Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Nayan Nimbark

Inspirational

3  

Nayan Nimbark

Inspirational

શક્યતાઓથી પર

શક્યતાઓથી પર

1 min
14K


છે જીવન ગોઠવાયું શતરંજમાં, ને કોઈ ચાલ પણ નથી;

હર શક્યાતાઓથી પર છે તું, ને જો, કોઈ સવાલ પણ નથી!

અહીં વેચવા નીકળ્યા છે હરકોઈ ખુદને-પોતાની જાતને;

આખું બજાર ઉભરાય છે, ને કોઈ લેવાલ પણ નથી!

કંગાલ હોવું અે ઉદારતાની ઉચ્ચ નિશાની હો પ્રેમમાં;

સર્વસ્વ હો એ લુંટાવીને કહે છે, કોઈ ન્યાલ પણ નથી!

આખી દુનિયા સામો ખડો છું હાથમાં નગ્ન તલવાર લઈને;

મારી શકો એ મારો ઘા, હાથમાં કોઈ ઢાલ પણ નથી!

કેટલો દંભ કરવો ખુદને હસતા રાખવાનો આ દુનિયામાં;

બંને બાજુ ઠોકી ચુક્યા છો લાફાઓ, હવે ત્રીજો ગાલ પણ નથી!

અનંત જીવન હો તો પણ ચાહત અનન્ય જ રહેવાની;

અહર્નિશ બસ એક જ ચાહત હો, ને એ કમાલ પણ નથી!

શબ્દ શમી જવાના ને લાગણીઓ પણ વિખેરાઈ જવાની;

ક્ષણ-ક્ષણ વિણી શકું, એવા મારા કોઈ હાલ પણ નથી!


Rate this content
Log in