Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kiran shah

Others

3  

Kiran shah

Others

પ્રેમ

પ્રેમ

1 min
7.1K


હું તું મટી આપણા ની વાતો .
તારા મારા સહિયારા સપના.

એકમેક માં ગુથાવું
"આંખોથી વાતો કરવી.

નામ તારું આવે ..
નજર નું ઢળવું.

તારા ગમા અણગમા મારા બનવા.
રાતો નું જાગવું .

તારા મહેકતા શ્ર્વાસો ને મારા માં અનુભવવું 
તારી યાદોના સ્મરણમાં મનમાં મલકાવવું.

ચોપાસ તારુ જ હોવું.
અાઇને મારી છબીમાં તારુ પ્રતિબિંબ નિરખવું

પ્રેમ શબ્દમાં જ જીવન સમાયું.
બે તન અેક મન થવું.

પ્રેમ વ્યકત ના થાય.
અેતો બસ અનુભવી જ શકાય.

પ્રેમ અેટલે તું ..
મારું અસ્તિત્વ ..
પ્રેમ જીવી શકાય .
બિનશરતી નિસ્વાર્થ રીતે,
બસ દરિયાની જેમ અખુટ અમર્યાદિત રીતે.

 


Rate this content
Log in