Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bharat Darji Aabhas

Romance Inspirational

3  

Bharat Darji Aabhas

Romance Inspirational

હ્રદયથી આંકી ગયા

હ્રદયથી આંકી ગયા

1 min
13.5K


એ હ્રદયથી આજ આંકી ગયા,

ને ઇરાદા એમના ભાંગી ગયા.

જિંદગીની આ કૃપા છે એમની, 

થીગડાથી શ્વાસને સાંધી ગયા.

પ્રેમ જેવો વેશ ધારણ એ કરી,

વેદનાને ભીંત પર ટાંગી ગયા.

જોઈ ને !એની વચનની માંગણી?

મોત ઓચિંતી હસી માંગી ગયા.

જીવવા 'આભાસ' આ મજબૂર છે,

જીવતર મારુ ફરી ટાંકી ગયા.


Rate this content
Log in