Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Brijesh Dave

Others

1.0  

Brijesh Dave

Others

હ્રદયના દર્દ

હ્રદયના દર્દ

1 min
13.7K


નજરને ક્યાં લયી જાવી તમારા ચેહરા સીવા
અમારે તો નશીલા આ નયનના જામ છે પીવા
 
તમારી યાદ સાગર છે, નહીં આવે કદી તળિયા
ભલે તેમાં ડુબી જાયે ઘણા બાહોશ મરજીવા
 
તમારી વાટમાં આ જાતને ભૂલી ગયો છું બસ
હવે બાકી અમે જગની હયાતીમાં નહીં જેવાં
 
હજારો વાર પીધી છે સુરા પણ ભાન ના ખોયું
હજી આપો, કહે મયખાર, સૂકાઈ રહી ગ્રીવા
 
"વિભવ"ને જો ગઝલનો રંગ લાગ્યો છે અહીંથી તો
સદા રાખે હ્રદયના દર્દથી રોશન બધાં દીવા


Rate this content
Log in