Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Narmad Gujarati

Classics

0  

Narmad Gujarati

Classics

જય! જય! ગરવી ગુજરાત!

જય! જય! ગરવી ગુજરાત!

1 min
323


જય! જય! ગરવી ગુજરાત !

દીપે અરુણું પ્રભાત

જય! જય! ગરવી ગુજરાત !

ધ્વજ પ્રકાશશે ઝળળળળ કસુંબી, પ્રેમશૌર્યઅંકિત,

તું ભણવ ભણવ નિજ સંતતિ સહુને પ્રેમભક્તિની રીત. -

ઊંચી તુજ સુંદર જાત

જય! જય! ગરવી ગુજરાત !

ઉત્તરમાં અંબામાત,

પૂરવમાં કાળી માત,

છે દક્ષિણ દિશમાં કરંત રક્ષા કુંતેશ્વર મહાદેવ,

ને સોમનાથ ને દ્વારકેશ એ પશ્ચિમ કેરા દેવ.

છે સહાયમાં સાક્ષાત્

જય! જય! ગરવી ગુજરાત !

નદી તાપી નર્મદા જોય,

મહી ને બીજી પણ જોય,

વળી જોય સુભટના જુદ્ધરમણ ને રત્નાકર સાગર,

પર્વત પરથી વીર પૂર્વજો દે આશિષ જયકર;

સંપે સોહે સહુ જાત

જય! જય! ગરવી ગુજરાત !

તે અણહિલવાડના રંગ,

તે સિદ્ધરાજ જયસિંગ;

તે રંગ થકી પણ અધિક સરસ રંગ થશે સત્વરે માત!

શુભ શકુન દીસે મધ્યાહ્ન શોભશે વીતી ગઈ છે રાત;

જન ઘૂમે નર્મદા સાથ

જય! જય! ગરવી ગુજરાત !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics