Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vishal Parmar

Romance

3  

Vishal Parmar

Romance

તું પણ ને હું પણ..

તું પણ ને હું પણ..

1 min
6.8K


નથી આવતી ઊંઘ તને પણ ને અહીં જાગુ હું પણ...

શું આ હશે પ્રેમનો ઉપવાસ એટલે જ કરીએ છીએ જાગરણ....

છે ત્યાં વેદના તને પણ ને અહીં તડપુ છું હું પણ...

શું આ હશે નસીબ આપણું કે છે વેદનાનું આવરણ...

રડતી તો નથી ને તું કે અહીં આંખો છલકાય મારી પણ...

શું આ વરસે છે ધોધમાર વરસાદ કે છે અનરાધાર શ્રાવણ...

આવને બેસીએ કે જ્યાં ના હોય તું પણ કે હું પણ...

શું એવું ન હોઈ શકે મિલન કે જેને કહીએ સગપણ..


Rate this content
Log in