Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chetan Gondalia

Inspirational

5.0  

Chetan Gondalia

Inspirational

આદિ યોગી

આદિ યોગી

1 min
416


ફૂલોની જેમ ખરવાનો ભય નથી,

માણસની જેમ મરવાનો ભય નથી !


વિચાર-વ્યવહાર, જાગતિક કારણોથી પર,

સમાધિસ્થ પ્રજ્ઞ છું, હું દિગંબર-નગ્ન છું !


પીડા-વ્યથા વિના નિર્ભય-અભય છું,

માર કંઈ જાય નથી, પરાજય નથી

છે શૂન્ય સનાતન શાશ્વત સ્થિરતા !!


જીવન-મૃત્યુથી અજરામર-અક્ષય છું,

મારે કંઈ લય નથી, કોઈ પ્રલય નથી !


શૂન્યમાંથી પ્રગટી શૂન્ય થયો છું ફરી,

વત્તા-ઓછાં થવાનો મને ડર નથી !


તેથી જ તો –

ફૂલોની જેમ ખરવાનો ભય નથી,

માણસની જેમ મારવાનો ભય નથી !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational