Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sharmistha Contractor

Romance Tragedy

5.0  

Sharmistha Contractor

Romance Tragedy

યાદ તારી..

યાદ તારી..

1 min
580


યાદ તારી દિલ મહીં ધક-ધક બળે.

કેમ રે ! આખું જગત ધગ-ધગ બળે.


સૂસવાટા મારતી ચંચલ હવા..

દીપ તોયે પ્રેમનો ઝળ-હળ બળે.


એક જણ જ્યાં એક જણ પર જો મરે..

લોકલાજે, એ સદા ક્ષણ-ક્ષણ બળે.


નૈન વિરહી જો અગર ટપ-ટપ ગળે..

તે પછી, ઝરણાં- નદી તળ-તળ બળે.


આગને પડખે તરસ છે પ્યારની..

એમ લાગે કે હવે, તન-મન બળે.


પ્યાર જો ના હોય તારે તો પછી,

હું બળું તો, કેમ તું ભડ-ભડ બળે?


Rate this content
Log in