Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dhruvi Babariya

Abstract

2  

Dhruvi Babariya

Abstract

મા મને જનમ લેવો છે...

મા મને જનમ લેવો છે...

1 min
1.4K


મા, મને જનમ લેવો છે
એક ગર્ભમાંની બાળકી બોલે છે
 
મા મને તારા ખોળામાં રમવું છે
મા મને તારા હાથે જમવું છે
મા મને ભાઈ સાથે રમવું છે
મા પપ્પાને કે મને જનમ લેવો છે.
 
પપ્પાની આંગળી પકડીને ચાલવું છે
મા હું તારી સ્નેહની ભૂખી છું
મા મેં તારી મમતાને ઝંખી છે
તારી સાથે રમવું ને તારી સાથે જમવું
 
એક ગર્ભમાંની બાળકી બોલે છે
અને આ કરુણાભરી વાત
સહુને કહે છે કે મને જનમ લેવો છે.
 
મા હું તારા ઉપર બોજ નહીં બનું
મા હું તને ક્યારે દુઃખી નહીં કરું
મા હું તને ક્યારે રડવા નહીં દઉં
મા હું તને ક્યારે ખોટા ખર્ચા નહીં કરાવું
મા મને જનમ લેવો છે.
મા હું તારો જ અંશ છું
મા, પપ્પા ને કે હું એનો જ વંશ છું
મા મને જનમ લેવો છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Abstract