Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Digvijay Ratnu

Others

0.6  

Digvijay Ratnu

Others

કોલેજ કહાની

કોલેજ કહાની

1 min
13.8K


તે મોજ મસ્તીની જીંદગાની

ત્રણ વર્ષની કોલેજની કહાની

બસની પણ ગજબની ભીડ

એક્ઝામે તેમાં કરેલ રીડ

ભાઇબંધની રાહમાં,

ચાલુ બસે કેવું ચિલ્લાતા હતા !

ત્રણ વર્ષ તો જન્નતમાં જીવાતા હતા

 

મળી જાય જો એકાદ ગોપી

તો અસાઇન્મેન્ટમાં કરી આપે કોપી

સબમિટ કરાવીને,

મેડમ સામું કેવું હરખાતા હતા !

ત્રણ વર્ષ તો સુખમાં જીવાતા હતા

મેળવ્યું હતું એ નકલનું જ્ઞાન

ટ્રિપમાં કરેલું મોટેથી ગાન

મતભેદ થતા જ,

શાંતિથી ક્યાં સુલજાવતા હતા ?

ત્રણ વર્ષ તો ખુશીમાં જીવાતા હતા

જોયું હતું એ 'છેલ્લા દિવસમાં'

લાતો મારતા જનમદિવસમાં

હાઇવે પર લાવીને,

કેક ને બિયરથી કેવું નવરાવતા હતા !

ત્રણ વર્ષ તો મોજમાં જીવાતા હતા

હવે આ જિંદગીમાં કેમ ફાવશે?

ત્રણ વર્ષ પાછા થોડા આવશે?

અરે ક્રિષ્ન પણ,

કોલેજમાં આવવા વિચારતા હતા !

ત્રણ વર્ષ તો એમ ક્યાં ભૂલાત હતા?

           


Rate this content
Log in