Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Falguni Parikh

Others

3  

Falguni Parikh

Others

અશ્રુના ત્રાજવે

અશ્રુના ત્રાજવે

1 min
6.8K


શું અહીં મૌનનું સત્ય સમજણ થશે ?

કે ઈજારા પછી કાયદા થઈ જશે !

જિંદગી પામવા આમતો યાતના

અશ્રુના ત્રાજવે વેદના જોખશે ?

ધૂંધળા કેમ છે કારણો એ બધાં

શોધવાને ફરી ભાવના જાગશે,

એષણાઓ બની મૌલિક ચેતના

અંત એનો સગાઈ ભર્યો લાવશે,

કાળની થાપટે ડંખ આતો ભરે

હાયરે ! મંઝિલો મૌતની આવશે !


Rate this content
Log in