Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Khvab Ji

Action Inspirational Thriller

3  

Khvab Ji

Action Inspirational Thriller

રાષ્ટ્રધ્વજને સલામ

રાષ્ટ્રધ્વજને સલામ

1 min
6.6K


સ્વતંત્રતાની સબળ સમજ ને

સલામ!

બજાવાતી રાષ્ટ્રીય ફરજ ને

સલામ!

જેણે લહેરાતો

રાખ્યો છે,

એ જાંબાઝ સૈનિકો

અને,

એ ફરકતાં ઉન્નત

રાષ્ટ્રધ્વજને

સલામ!


Rate this content
Log in