Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Lok Geet

Classics

0  

Lok Geet

Classics

નણદલ માગે લહેરિયું

નણદલ માગે લહેરિયું

1 min
246


મારા લહેરિયામાં લાગી લૂંટાલૂંટ હો,

નણદલ માગે લહેરિયું રે બાઈ !

મારા દાદાનું દીધેલું લહેરિયું રે બાઈ !

મારી માતાની બાંધેલ લાંક હો,

નણદલ માગે લહેરિયું રે બાઈ !

ચારે ખૂણે ચાર ડાબલાં રે બાઈ !

નણદી ! સારેરાં જોઈ જોઈ લિયો હો.

નણદલ માગે લહેરિયું રે બાઈ !

શું રે કરું તારા ડાબલાં રે બાઈ !

મને લહેરિયાની ઘણી ઘણી હામ હો,

નણદલ માગે લહેરિયું રે બાઈ !

ચારે ખૂણે ચાર બેડલાં રે બાઈ !

નણદી ! સારેરાં જોઈ જોઈ લિયો હો,

નણદલ માગે લહેરિયું રે બાઈ !

શું રે કરું તારાં બેડલાં રે બાઈ !

મને લહેરિયાની ઘણી ઘણી હામ હો,

નણદલ માગે લહેરિયું રે બાઈ !

સામી ઘોડાહારે ચાર ઘોડલાં રે બાઈ !

નણદી ! સારેરાં જોઈ જોઈ લિયો હો,

નણદલ માગે લહેરિયું રે બાઈ !

શું રે કરું તારા ઘોડલાં રે બાઈ !

મને લહેરિયાની ઘણી ઘણી હામ હો,

નણદલ માગે લહેરિયું રે બાઈ !

સામી વળગણિયે લહેરિયું રે બાઈ,

નણદી ! લઈને અદીઠડાં થાવ હો રે બાઈ !

નણદલ માગે લહેરિયું રે બાઈ !


Rate this content
Log in