Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

MILAN LAD

Inspirational Others

3  

MILAN LAD

Inspirational Others

આરદા

આરદા

1 min
259


શબ્દો મારા છે ને વિચાર પણ મારા છે,

તો લખાઈ જે કવિતા એય મારી જ છે.


નાહક વિચારોથી ના ખુદને ભ્રમિત કરો,

વિચાર માત્ર આ વાતો કાલ્પનિક જ છે.


નથી હું તમને ઓળખતો કે ના તમે મને,

તો આમ માની લેવું તમારું મિથ્યા જ છે.


પ્રેમ, દર્દ, દીકરી ને સ્ત્રી, વિષય છે મારા,

મળી જાય વિચાર સૌ જોડે શક્ય જ છે.


બનતી ઘટના તો ક્યાંક હકીકત લખું છું,

મારીય નથી વાત બસ આમજ લખું છું.


ના સરખાવો ખુદથી, બસ આનંદ માણો,

લખતો રહું આમજ, દુઆ આપની જ છે.


વાંચતા રહો, આમજ પસંદ કરતા રહો,

આ કલમની આરદા તમને એટલીજ છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational