Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjoo Vala

Others

3  

Sanjoo Vala

Others

ચૂપ થઈ જવાનું

ચૂપ થઈ જવાનું

1 min
13.8K


સેલ્ફીથી ધૂમ મચાવે ત્યાં ચૂપ થઈ જવાનું
પોતાના ગીત ગાવે ત્યાં ચૂપ થઈ જવાનું

નાચીને મન મનાવે ત્યાં ચૂપ થઈ જવાનું
નખને ય ના જલાવે ત્યાં ચૂપ થઈ જવાનું

શાસ્ત્રાર્થ કે પ્રમાણો લિજ્જતથી પડતા મૂકી
પંડિતજી  પાન  ચાવે  ત્યાં ચૂપ થઈ જવાનું

વરસાદ   વીજળીનો   સંબંધ  પૂછીએ  તો
તું આંખ ઝિલમિલાવે ત્યાં ચૂપ થઈ જવાનું

એ રોજ - રોજ  મળવાં આવે અચૂક કિન્તુ
બ્હાના નવાં જ લાવે  ત્યાં ચૂપ થઈ જવાનું

ચંદન  તળાવ  પાળે  રુમઝુમતી ચાંદનીમાં
જો યાદ એ ના આવે ત્યાં ચૂપ થઈ જવાનું

ખૂશ્બૂની બ્રાન્ડ બે-ત્રણ, રંગોની બે'ક વક્કલ
લઈ  જાત  ઝગમગાવે  ત્યાં  ચૂપ થઈ જવાનું

એકાદ   મધનું  ટીપું  જો  મિત્રતા  સ્વીકારે
તો  મોતીથી  મઢાવે  ત્યાં  ચૂપ થઈ જવાનું

કલશોર, કેકા, ટહુકા  લયમાં લસોટી પીવા
ઉપચાર  એ  બતાવે  ત્યાં ચૂપ થઈ જવાનું

 

 


Rate this content
Log in