Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rajesh Nayak

Others

2  

Rajesh Nayak

Others

આવી છે..

આવી છે..

1 min
7.1K


પ્રક્રુતી ને પણ પાંખ આવી છે
ને મારા શમણા ની સાંજ આવી છે.

પણ મોસમ તમને જોઇને આવી છે
લાગે છે કોઇક મારી સખી આવી છે.

લઇ ને મોસમ એક પલ આવી છે
મારી ને તમારી મીલન આવી છે.

અસર આની વાતાવરણ મા આવી છે
ને તમારી યાદો ની છબી મનમા આવી છે.


Rate this content
Log in