Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chaitanya Joshi

Others

3  

Chaitanya Joshi

Others

રામરતન

રામરતન

1 min
13.4K


મારે રામરતન અઢળક નાણું,

સદા સર્વસ્વ એને બસ જાણું.


ભવોભવની રહી છે મારી પૂંજી,

રોમેરોમમાં રામનામ રહેતું ગૂંજી,

હરિવર હો મારે શાશ્વત ઠેકાણું ,

મારે રામરતન અઢળક નાણું.


એ રતન દશેદિશામાં પ્રકાશતું,

પરમ લક્ષ્ય એમાં મને ભાસતું,

હરિનામનો આહાર પિછાણું,

મારે રામરતન અઢળક નાણું.


'રામાશ્રય' એજ મારી સંપદા,

જેમાં કદીએ ન આવે વિપદા.

નામસ્મરણનું અદભુત ટાણું,

મારે રામરતન અઢળક નાણું.


Rate this content
Log in