Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vijaykumar Jadav

Others

2  

Vijaykumar Jadav

Others

કાયાની માયા

કાયાની માયા

1 min
1.3K


લાગે છે કમનીય કાયા;
પણ છે બહુ આ મોટી માયા.

મોટા મોટા મુનિવરો પણ,
છે આ માયામાં ફસાયા.

મોટી છે કાયાની માયા,
એ વિશે શાસ્ત્રો લખાયા.

તત્વને મેળવવા માટે,
સંતો અનહદ છે ઘસાયા.

બાપ સઘળાનો છે એક તો,
શીદ માનો છો પરાયા!

ઇશને ભૂલ્યા છે જે, એને-
તો 'વિજય' કે'છે નમાયા.


Rate this content
Log in