Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Khvab Ji

Drama Fantasy Inspirational

3  

Khvab Ji

Drama Fantasy Inspirational

લઘુકાવ્ય

લઘુકાવ્ય

1 min
6.8K


સવારે ઝાડ પર

બેઠેલાં,

પંખીઓ કલશોર

કરે છે ત્યારે,

જે ડાળી ઉપર

કોઈ પંખીઓ

ન બેઠાં હોય,

તો પણ એ ડાળી

સવારને તો

ઉજવે જ છે...!

કાશ! હું

સુખની ગેરહાજરીને પણ

માણી જાણું...!


Rate this content
Log in