Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vipul Patel

Others

3  

Vipul Patel

Others

ઓ સુરજ........

ઓ સુરજ........

1 min
6.8K


ઓ સુરજ તારી સાથે પ્રેમ થઇ ગયો છે
તારી જેમ વેહલા ઉગવાનો મને વ્હેમ થઇ ગયો છે

                              ઓ સુરજ........

એ વહેલી પરોઢે આવવાનું તારું
ને મારી પ્રેમિકાને મળવાનું સંગાથે થાય છે,
એ આંખોમાં  આશાઓ લઇ ઉડવાનો
પેહલા કિરણ સમ મારોય નિયમ થઇ ગયો છે.

                    ઓ સુરજ........

એ તારું કિરણનું ફેલાવવું ગમે છે મને,
ને એનું બાહોનું લહેરાવવું સંગાથે થાય છે,
એ મનડાની ઊર્મિઓ લઇ ફરવાનો
ને હેમને હાથોથી અડવાનો ક્રમ થઇ ગયો છે

                      ઓ સુરજ........

એ આકાશે તારું ચાલવાનું યાદ છે મને
ને હાથોમાં હાથ નાખવાનું સંગાથે થાય છે,
એ સ્પર્શોની લાગણીઓ લઇ મારવાનો
એ  કોમળતામાં પાડવાના સમ થઇ ગયો છે

                       ઓ સુરજ........

એ તપવું ને રિસાવું એ ઠરવું ને માનવું ભાવે છે મને
ને એક એક વાતોમાં સરખાવવાનું સંગાથે થાય છે,
એ ભાવો ને જોઈ ઈચ્છાતો એવી થાય કે
બંનેના પ્રેમનો મને અગમ-નિગમ  થઇ ગયો છે.

                         ઓ સુરજ.....


Rate this content
Log in