Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vijay Jadav

Others

3  

Vijay Jadav

Others

લાગણી જોઇએ.

લાગણી જોઇએ.

1 min
6.7K


પ્રેમમાં ક્યાં સાબિતી જોઇએ

એમાં તો બસ લાગણી જોઇએ.

 

લવ યું કીધે પ્રેમ શું થાય છે?

પ્રેમમાં દીવાનગી જોઇએ.

 

ગઢવી છું, ગાયક છું તેથી જ તો,

મુજ ખભા પર કામળી જોઇએ.

 

માત્ર લેવાનું જ ન રાખ તું,

ચીજ સાટે આપવી જોઇએ.

 

ભૂલ બીજાની જ ના કાઢ તું,

જાતને પણ માપવી જોઇએ.

 

એક પક્ષી પ્રેમ ના ચાલે દોસ્ત

બેઉને પ્રીતિ થવી જોઇએ.

 

પ્રેમમાં એ પણ મજા છે 'વિજય'

દર્દની પળ માણવી જોઇએ.

 

 


Rate this content
Log in