Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pragna Vashi

Others

3  

Pragna Vashi

Others

સાવ ખોટું થાય

સાવ ખોટું થાય

1 min
13.7K


સાવ ખોટું થાય ને ઊભા રહી જોયા કરો, એ રીત પણ સારી નથી,
જિંદગી લૂંટાય ને ઊભા રહી જોયા કરો, એ રીત પણ સારી નથી.

ઝાંઝવાનું જળ મળે એ કામના સાથે ભલે દોડી તમે રણમાં ભળો,
પણ ગળું સુકાય ને ઊભા રહી જોયા કરો, એ રીત પણ સારી નથી.

સૂર્ય સાથે જે ઊગે ને ખીલતાં ને મ્હેકતાં, એવાં ફૂલો પણ આ રીતે,
ડાળથી ચૂંટાય ને ઊભા રહી જોયા કરો, એ રીત પણ સારી નથી.

જીતવાની વાત પર ખુશી મનાવો, ત્યાં સુધી તો ઠીક છે પણ ત્યારબાદ,
હારથી દુભાઈ ને ઊભા રહી જોયા કરો, એ રીત પણ સારી નથી.

કોણ કોનું છે અહીં ? એ વાત જાણે તું છતાં ખોટી રીતે ગૂંચવાયેલાં,
સગપણો રહેંસાય ને ઊભા રહી જોયા કરો, એ રીત પણ સારી નથી.

રોજ તો ગઝલો ને ગીતો સાવ નોખું તેજ લઈ ‘પ્રજ્ઞા’ ખીલે મન આંગણે,
ને છતાં અંજાઈ ને ઊભા રહી જોયા કરો, એ રીત પણ સારી નથી.


Rate this content
Log in