Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vipul Patel

Others

2  

Vipul Patel

Others

તથાગત

તથાગત

1 min
1.2K


છે જન્મ તથાગત, ને મરણ તથાગત;
છે કારણ તથાગત, ને વારણ તથાગત.
 
છે પ્રશ્ન તથાગત, તો નિવારણ તથાગત;
છે પ્રાણ તથાગત, તો અપ્રાણ તથાગત.
 
છે કામ તથાગત, તો અકામ તથાગત;
તે શરણ તથાગત, તો અશરણ તથાગત.
 
છે કર્મ તથાગત, તો અકર્મ તથાગત;
છે પૂર્ણ તથાગત, તો અપૂર્ણ તથાગત.
 
આ જળ તથાગત, ને પળ તથાગત;
આ ક્ષણ તથાગત, ને અક્ષણ તથાગત.
 
છે ધર્મ તથાગત, તો અધર્મ તથાગત;
છે વર્ણ તથાગત, તો અવર્ણ તથાગત.
 
છે મોક્ષ તથાગત, તો અમોક્ષ તથાગત;
તો ધારણ તથાગત, ને અધારણ તથાગત


Rate this content
Log in