Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Harshida Dipak

Others

3  

Harshida Dipak

Others

વરસાદી વાયરાની વાછંટે

વરસાદી વાયરાની વાછંટે

1 min
13.5K


ઓણુકા વરસાદી વાયરાની વાછંટે,
એવી ભીંજાણી, એવી ભીંજાણી કે -
રોમ રોમ લાગી ગઈ લા'ય
 
સૂતેલી આશાઓ વેંત વેંત ઉછળીને,
એવી તો ઝબકી, એવી તો ઝબકી કે -
કણકણમાં વાયરાઓ વા'ય
 
જાણે ભીતરમાં ઝરમર વરસાદ
 
અલપ - ઝલપ, આગળ - પાછળ
નદીયું જાણે વહેતી,
ખળખળ - ખળખળ, વહેતી - વહેતી
ધીમી વાતું કહેતી,
 
સાતેય રંગોની ઝાંય એમ ઉઘડી ને,
એવી તો ઝળકી, એવી તો ઝળકી કે -
રણઝણતી લાગી કંઈ ઝાંય
 
જાણે ભીતરમાં ઝરમર વરસાદ
 
છબક - છબક, ચટક - ચટક, ચંચલ કાયા ચાલે,
ધબક - ધબક, લટક - મટક, દલડું ધીમું હાલે,
 
શ્યામ તારી મોરલીનો નાદ મીઠો સાંભળીને,
એવી તો થરકી, એવી તો થરકી કે --
ગીતોમાં મઘમઘ થવાય
 
જાણે ભીતરમાં ઝરમર વરસાદ


Rate this content
Log in