Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kiran shah

Drama Tragedy

4  

Kiran shah

Drama Tragedy

છેતરી જશે

છેતરી જશે

1 min
329


પ્રથમ એ વાયદો કરશે અને ત્યાં છેતરી જાશે.

અહીં સંબંધ બંધાયો કે નજર સામે ફરી જાશે.


હતી મનસા સફળતા મેળવી આગળ વધું કાયમ,

મળી ઠોકર જરા, પગલાં ભરીને એ ડરી જાશે? 


કસમ આપી નજર સામે પછી રાખી હતી એણે,

દરદ મનમાં ભરી હસતાં રહ્યાં'તા એ તરી જાશે. 


 ચમનમાં તો હતાં પુષ્પો ને ખિલખિલાટ હસતાં 'તા,

નજર લાગી હતી પાપી જ આત્માની, ખરી જાશે,


ચરણસ્પર્શી કરે વંદન છતાં લાગે અહીં અપમાન,

નથી દિલમાં હવે સન્માન બાકી એ કરી જાશે.



Rate this content
Log in