Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

CM Sarkaar

Others

4.2  

CM Sarkaar

Others

માણસ

માણસ

1 min
21K


કેવા-કેવા લટકણિયામાં જીવ્યે રાખે,
માણસ થઈને માદળિયામાં જીવ્યે રાખે.

બોલે છે પણ બોલ્યા પૂરતું, સમજો છો ને ?
ના બોલે તો અટકળિયામાં જીવ્યે રાખે.

ક્યારે-ક્યાં એ છુટ્ટે મોંઢે રડવા બેસે ?
અંદર-અંદર ઝળઝળિયામાં જીવ્યે રાખે.

ફગફગિયો એક દીવો થઈને ઝુઝ્યે રાખે ,
તેલ ખૂટે તો તરફડિયામાં જીવ્યે રાખે.

સૂરજનું અજવાળું જેને ઓછું લાગે,
અંદરના એક ટમટમિયામાં જીવ્યે રાખે.

મારી ગઝલો ક્યારે કોને નડતર થઈ છે ?
અક્ષર થઈને કાગળિયામાં જીવ્યે રાખે.

મનગમતી એક ઘટના માટે વલખા મારે ,
નહીં આવેલા પરબીડિયામાં જીવ્યે રાખે.

-ચિંતન મહેતા "સરકાર"


Rate this content
Log in