Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kabir Das

Classics

0  

Kabir Das

Classics

બરસન લાગ્યો રંગ

બરસન લાગ્યો રંગ

1 min
188


બરસન લાગ્યો રંગ શબદ ચઢ લાગ્યો રી...

જનમ મરણ કી દુવિધા ભારી,

સમરથ નામ ભજન લત લાગી,

મેરે સતગુરુ દીન્હીં સૈન સત્ય કર પા ગયો રી... બરસન લાગ્યો

ચઢી સૂરજ પશ્ચિમ દરવાજા,

ભ્રુકુટિ મહેલ પુરુષ એક રાજા,

અનહદ કી ઝંકાર બજે વહાં બાજા રી... બરસન લાગ્યો

અપને પિયા સંગ જાકર સોઈ,

સંશય શોક રહા નહીં કોઈ,

કટ ગયે કરમ કલેશ, ભરમ ભય ભાગા રી... બરસન લાગ્યો

શબદ વિહંગમ ચાલ હમારી,

કહ કબીર સતગુરુ દઈ તારી,

રિમઝિમ રિમઝિમ હોય તાલ બસ આઈ ગયો રી... બરસન લાગ્યો


Rate this content
Log in