Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Yashpal Bhalaiya

Drama

3.7  

Yashpal Bhalaiya

Drama

કેવી મજા પડે !

કેવી મજા પડે !

1 min
311


જ્યારે મનગમતું સાંભળીએ કોઈ ઓચિંતું ગીત

કેવી મજા પડે !


મારગની વચ્ચે મળી જાય જો કોઈ જાણીતું સ્મિત

કેવી મજા પડે !


વિચારોના વમળોમાં સર્જાય જો કોઇ સંવાદી પ્રીત 

કેવી મજા પડે !


જ્યારે દરિયાની રેતીમાં નીકળે કોઈ સુદર્શની રીત

કેવી મજા પડે !


સ્પર્શ મળે આંગળીના ટેરવાંને હોય જો એ તારી પીઠ

કેવી મજા પડે !


Rate this content
Log in