Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sarjak Gautam Parmar

Romance

2  

Sarjak Gautam Parmar

Romance

જેવો પ્રેમ છે

જેવો પ્રેમ છે

1 min
1.2K


જે પૂરો ના થ્યો કદી વનવાસ જેવો પ્રેમ છે;
આવડ્યો ના જે કદી અભ્યાસ જેવો પ્રેમ છે.

વ્હાલની કાયમ નદી છલકાવી સાગરમાં છતાં,
આંસુઓની બુંદમાં ખારાશ જેવો પ્રેમ છે.

જાય વિતી જ્યાં સદીયા જે સમજતા આ યુગે;
કોઈ મોટો ગ્રંથ ઉપન્યાસ જેવો પ્રેમ છે.

વાસના કેવી પ્રબળ જન્મે હદયમાં એ ખુણે,
પામીને ઝરણાં બુઝે ના પ્યાસ જેવો પ્રેમ છે.

લાગણી ઓઢી ફરે સર્જક હદય પર રોજ જે,
કોઈ ગમતો રેશમી લિબાશ જેવો પ્રેમ છે.


Rate this content
Log in