Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gunvant Upadhyay

Inspirational

4  

Gunvant Upadhyay

Inspirational

એવું કહી શકો

એવું કહી શકો

1 min
13.2K


છે જ પણ ના છે જ એવું કહી શકો;

નાવ છે નિસ્તેજ એવું કહી શકો.

અક્ષરો શબ્દો બને ત્યારે થશે--

હાથ દસ્તાવેજ એવું કહી શકો.

જે વડે સંવેદના પણ ઉદ્ભવે--

આંખમાં છે ભેજ એવું કહી શકો.

વિશ્વ આખું ભીતરે દેખ્યા પછી--

આપણે ક્યાં બે જ એવું કહી શકો.

જે દિવસ થોડો ય અજવાળ્યો હશે;

રાત્રિ સુખની સેજ એવું કહી શકો.


Rate this content
Log in