Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dr Sejal Desai

Classics

3  

Dr Sejal Desai

Classics

ગૌરવવંતા ગુજરાતી

ગૌરવવંતા ગુજરાતી

1 min
526


હા, અમે છીએ ગૌરવવંતા ગુજરાતી 

'ગુજ્જુ'ના હુલામણા નામે જાણીતા !


અમારી ભાષા છે મધમીઠી ગુજરાતી

સરળતા અને સહેલાઈથી લોકો સમજતા !


અમે તો રંગીલા ને મોજીલા ગુજરાતી

રાસ ગરબાની રમઝટ બોલાવતાં !


ખાવાપીવાનાં શોખીન અમે ગુજરાતી

થેપલા, ઢોકળા, ફાફડા થકી ઓળખાતાં !


વ્યાપારમાં અવ્વલ નંબરે અમે ગુજરાતી

દેશ દેશાવરમાં ગુજરાતનો ડંકો વગાડતાં !


ફરવાના શોખીન છીએ અમે ગુજરાતી,

વિશ્વ પ્રવાસની ઝંખના દિલમાં રાખતા !


હા, અમે છીએ ગૌરવવંતા ગુજરાતી !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics