Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Lok Geet

Classics

0  

Lok Geet

Classics

બેડાં મારા નંદવાણાં

બેડાં મારા નંદવાણાં

1 min
132


પાણી ગ્યા'તાં રે બેની અમે તળાવનાં રે

પાળેથી લપટ્યો પગ

બેડાં મારા નંદવાણાં રે

ચોરે બેઠાં રે બેની તારા સસરાજી રે

કેમ કરી ઘરમાં જઈશ કે

બેડાં તારા નંદવાણાં રે

લાંબા તાણીશ રે બેની મારા ઘૂમટાં રે

રૂમઝૂમ કરતી જઈશ કે

બેડાં મારા નંદવાણાં રે

પાણી ગ્યા'તાં રે બેની અમે તળાવનાં રે

પાળેથી લપટ્યો પગ

બેડાં મારા નંદવાણાં રે

ડેલીએ બેઠાં રે બેની તારા જેઠજી રે

કેમ કરી ઘરમાં જઈશ કે

બેડાં તારા નંદવાણાં રે

લાંબા તાણીશ રે બેની મારા ઘૂમટાં રે

ધમધમ કરતી જઈશ કે

બેડાં મારા નંદવાણાં રે

પાણી ગ્યા'તાં રે બેની અમે તળાવનાં રે

પાળેથી લપટ્યો પગ

બેડાં મારા નંદવાણાં રે

ઓસરિયે બેઠાં રે બેની તારા સાસુજી રે

કેમ કરી ઘરમાં જઈશ કે

બેડાં તારા નંદવાણાં રે

લાંબા તાણીશ રે બેની મારા ઘૂમટાં રે

હળવે હળવે જઈશ કે

બેડાં મારા નંદવાણાં રે

પાણી ગ્યા'તાં રે બેની અમે તળાવનાં રે

પાળેથી લપટ્યો પગ

બેડાં મારા નંદવાણાં રે

ઓરડે બેઠાં રે બેની તારા પરણ્યોજી રે

કેમ કરી ઘરમાં જઈશ કે

બેડાં તારા નંદવાણાં રે

આઘા રાખીશ રે બેની મારા ઘૂમટાં રે

મલકી મલકી જઈશ કે

બેડાં મારા નંદવાણાં રે

પાણી ગ્યા'તાં રે બેની અમે તળાવનાં રે

પાળેથી લપટ્યો પગ

બેડાં મારા નંદવાણાં રે


Rate this content
Log in