Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chaitanya Joshi

Others

3  

Chaitanya Joshi

Others

માધવ મળ્યા

માધવ મળ્યા

1 min
14.3K


મને મળ્યા માધવ મારા મનમાં,

ના ગિરિકંદરા કે પછી ઉપવનમાં.


મારું અંતર થયું રે કેવું પુલકિત !

હશે માધવની મળવાની આ રીત,

ના ધરા, ગગન કે વળી પવનમાં,

મને મળ્યા માધવ મારા મનમાં.


એને ગોવર્ધન ગિરિધારી જાણું,

મનમોહક મૂરતિને બસ માણું,

હતાં ગોપીજનને રાધા સંગમાં,

મને મળ્યા માધવ મારા મનમાં.


ના જપતપ કે યોગ આચરણમાં,

રહું "માધવ" નામે ઉચ્ચારણમાં,

પ્રેમસાધ્ય પરમેશ અંગેઅંગમાં,

મને માધવ મળ્યા મારા મનમાં.


Rate this content
Log in