Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Meerabai Sant

Classics

0  

Meerabai Sant

Classics

નંદલાલ નહિ રે આવું

નંદલાલ નહિ રે આવું

1 min
202


નંદલાલ નહિ રે આવું કે ઘેર કામ છે;

કામ છે, કામ છે, કામ છે રે;

નંદલાલ નહિ રે આવું કે ઘેર કામ છે.

આણી તીરે ગંગા ને પેલી તીરે જમુના;

વચ્ચમાં ગોકુળિયું ગામ છે રે;

નંદલાલ નહિ રે આવું કે ઘેર કામ છે.

વનરા રે વનમાં રાસ રચ્યો છે;

સો-સો ગોપીઓની વચ્ચે એક કહાન છે રે;

નંદલાલ નહિ રે આવું કે ઘેર કામ છે.

વનરા તે વનની કુંજગલીમાં;

ઘેરઘેર ગોપીઓના ઠામ છે રે;

નંદલાલ નહિ રે આવું કે ઘેર કામ છે.

વનરા તે વનના મારગે જાતાં;

દાણ આપવાની મુને ઘણી હામ છે રે;

નંદલાલ નહિ રે આવું કે ઘેર કામ છે.

બાઈ મીરાં રહે પ્રભુ ગિરધરનાં ગુણ;

ચરણકમળમાં મુજ વિશ્રામ છે રે;

નંદલાલ નહિ રે આવું કે ઘેર કામ છે


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics