Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Narendra Chauhan

Others

3  

Narendra Chauhan

Others

ભક્તોની આ ભીડ મહીં

ભક્તોની આ ભીડ મહીં

1 min
6.8K


ભક્તોની આ ભીડ મહીં હવે એકલવાયું લાગે

પથ્થર મટી પ્રાણવાન થઉં ઓરતા એવા જાગે...

 

છપ્પનભોગ ધર્યા, પણ કોળિયો કેમ કરી ઉતારું ગળે?

ઓટલે મારે બેઠા કંઈક બાળ ભૂખથી છે ટળવળે

મારૂં જ મૌન હવે મુજને એવું તો છે વાગે

ભક્તોની આ ભીડ મહીં...

 

નિત નવા વાઘા-શણગારે મન મારું મુંઝાતું

ચીર ખેંચાતાં નારીઓના હૈયું છે દુભાતું

ધાવા મદદે મન મારૂં મંદિરેથી જામીન માગે.

ભક્તોની આ ભીડ મહીં...

 

પ્રેમ-કરુણા નફરતના ઓળા પાછળ સંતાયા

રમખાણોમાં અહીં તો ભાઈ-ભાઈ કપાયા

પથ્થર છું... મૂંગા મોઢે શી રીતે પાડુ રાગે.

ભક્તોની આ ભીડ મહીં...

 

                                                                                                                      

 

 

 

                                                                                                                                                                    


Rate this content
Log in