Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Chaitanya Joshi

Inspirational Others

3  

Chaitanya Joshi

Inspirational Others

લક્ષ્યવેધ.

લક્ષ્યવેધ.

1 min
13.8K


મીઠા શબ્દોથી વાણીની શરુઆત કરીએ.

ને એજ રીતે પરા શબ્દે રજૂઆત કરીએ.


વચનની દારિદ્રતા કોઈ કાળે ન ચલાવીએ,

શબ્દે રીઝાવી સામેનાને આત્મસાત કરીએ.


શુભ શરુઆત એ જ અડધું સંપન્ન ગણીએ,

ત્યાગી આળસને કર્મયોગીની નાત કરીએ.


કોઈ કામને મૂલતવાની વાત જ સાવ ખોટી,

વિટંબણાની નિશા હટાવીને પ્રભાત કરીએ.


છીએ માનવ શું ન કરી શકનારા આપણે?

અરિને પાઠ ભણાવી ખાટા એનાં દાંત કરીએ.


જાળવી રાખીએ જુસ્સો અથથી ઈતિ લગી,

લક્ષ્યવેધે વિજય વરીને પછી નિરાંત કરીએ.


Rate this content
Log in