Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Parekh

Others

0  

Ramesh Parekh

Others

ઝાડ એના પાંદડાંને પૂછે છે- કેમ

ઝાડ એના પાંદડાંને પૂછે છે- કેમ

1 min
129


ઝાડ એના પાંદડાંને પૂછે છે- કેમ ?

તું મારું નથી એવો શા માટે પડ્યો તને વ્હેમ ?

પાંદડાએ પૂછ્યુ કે, મારું નામ પાન છે,

તો શા માટે તારું નામ ઝાડ છે ?

શા માટે તારી ને મારી વચ્ચાળ,

આમ ડાળી ને ડાળખાંની આડ છે ?

ઝાડવું કહે કે તારી વહાલુડી લીલપને સાચવું છું,

આવડે છે એમ !

પાંદડું કહે કે, મારે અડવું આકાશને,

ને તું મને શા માટે બાંધતું ?

ઝાડવું કહે કે, એ તો ધરતીનું વ્હાલ છે,

જે સૌ સાથે આપણને સાંધતું.

તૂટવાનો અર્થ તને અડકે નહીં,

તોડે નહીં, એને હું કહું મારો પ્રેમ ! 

ઝાડ એના પાંદડાંને પૂછે છે- કેમ ?

તું મારું નથી એવો શા માટે પડ્યો તને વ્હેમ ?


Rate this content
Log in