Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meerabai Sant

Classics

0  

Meerabai Sant

Classics

સમુદ્ર સરીખા મારા વીરા

સમુદ્ર સરીખા મારા વીરા

1 min
197


તમે જાણી લ્યો સમુદ્ર સરીખા મારા વીરા રે,

આ દિલ તો ખોલીને દીવો કરો રે હોજી. ... મારા.

આ રે કાયામાં છે વાડીઓ રે હોજી,

માંહે મોર કરે છે ઝીંગોરા રે ... મારા.

આ રે કાયામાં છે સરોવર રે હોજી,

માંહે હંસ તો કરે છે કલ્લોલા રે ... મારા.

આ રે કાયામાં છે હાટડાં રે હોજી,

તમે વણજવેપાર કરોને અપરંપારા રે ... મારા

.

બાઈ મીરાં કહે પ્રભુ ગિરધારના ગુણ હોજી,

દેજો અમને સંતચરણે વાસેરા રે ... મારા.


Rate this content
Log in