Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kiran shah

Others

3  

Kiran shah

Others

વરસાદી અરમાન..?

વરસાદી અરમાન..?

1 min
13.4K


મેઘે છેડયો છે મલ્હાર
વર્ષા એ લીધું નવોઢાનું રૂપ..
શરમાતી સંકોચાતી ચાલી પિયુને દ્વાર..
સ્નેહ સરિતા હ્રદયે ભરી...
ઝરમર ઝરમર થી વરસી પડી અનરાધાર...
ધરતી, આકાશ, પ્રકૃતિ બન્યા તેના સાક્ષી..
વનરાજી એ ચાદર બીછાવી લીલુડી આજ..
પશું પંખી ગાઈ રહ્યા ગાન મધૂરા આજ.
સ્નેહ વરસાવતી ભીની ભીની આ સવાર..
થોડી રૂમાની .. થોડી વિષાદી ...
યાદો મનમાં મેધની સાથે મચાવે તોફાન.?
તો પણ ક્યાં કઈ વ્યક્ત કરી શકાય?
સાંભળનારના મનમાં પણ યાદ હવે મચાવશે તોફાન...?
ભીની આ સવાર ભીના સ્પંદનોને..,
કોરા હ્રદયને  સ્નેહ અનરાધાર ઝંખતા ભીના  ભીના વરસાદી અરમાન..
નવોઢાના અંતરની ચાહ જેવા આ વર્ષા સંગ કાજલના અરમાન..
તારા હાથમાં મારો હાથ..
ખૂલ્લા ગગને વર્ષાને વધાવીએ...
મનમૂકી આજ વરસાદી વાંછટે રંગાઈ..
દિલમાં મેઘધનુષ ફેલાવ્યે.
નૈનોની ભાષાને હોઠોનું કંપન...
આલીંગન એ અહસાસોનું ..
બસ,
બે ચાર પળ કયારેક એકમેકની લાગણીની છાયા માં... વીતાવીએ...
તૃપ્તિનો અહસાસ માણી..
બસ ..મૌનસાગરમાં વિલિન થઈ જઈએ.


Rate this content
Log in