Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Lok Geet

Classics

0  

Lok Geet

Classics

અચકો મચકો કાં રે લી

અચકો મચકો કાં રે લી

1 min
328


તમે કિયા તે ગામનાં ગોરી રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

અમે નવાનગરના ગોરી રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

તમે કિયા તે ગામથી આવ્યા રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

અમે પોરબંદરથી આવ્યા રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

તમે કેટલી તે બેન કુંવારી રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

અમે સાતે બેન કુંવારી રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

તમે કેટલા ભાઈ કુંવારા રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

અમે સાતે ભાઈ કુંવારા રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

તમને કઈ કન્યા ગમશે રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

અમને શામળી કન્યા ગમશે રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

એ કાળીને શું કરશો રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

એ કાળી ને કામણગારી રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી

અમે નવાનગરની છોરી રાજ

અચકો મચકો કાં રે લી


Rate this content
Log in