Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Gopal Dhakan

Classics Inspirational

3  

Gopal Dhakan

Classics Inspirational

આહવાન

આહવાન

1 min
239


મનનાં મન્સૂબેથી કૈં તુટે ન'ય પાંજરા રે,

આદેશ પાંખ્યુંને હવે આપો.

ક્યોં ભૈ મારશે વનવગડાને,

ભોગળ, તાળું કે ઝાંપો ?


ટેકરાની માલી'પા એક છે દેરી ને,

દેરી એ વસે છે કો'ય દેવ.

પાંજરાની બાર્ય તમે પગ મૂકી જોવો તો,

છૂટશે આ ઘર ઘુશલી ટેવ.

માલ્યી કોર બેંહી ને વાતું કર્યે કૈં,

તરી જાય કો'યનો તરાપો ?

...૦ ક્યોં ભૈ મારશે વનવગડાને....


પાંખ્યુંને વીંઝો તમે, વાયરાની સામે તેં,

વાયરો કૈં મોટો ભૈ છે ?

ઉડવાની પાંખ્યું છે આપણાં રે અંગની,

પારકી વહત કૈં થૈ છે ?

જકડી રાખીને બેઠી ,ઘર કરી ગે'લી,

ખ્યાલી વાતું ને હવે કાંપો..!

...૦ ક્યોં ભૈ મારશે વનવગડાને....


પછી કો'ય જો હવે આડું ફરે તો કે'વું,

પીંજરાની , હાં મેં બારી તોડી.

અમારી પાંખ્યુંને ઉડવા ગગન છે,

જવા દે , વિનવું કર જોડી.

કો'યના કીધે થી ના અટકી જવાય અલ્યા ,

નો માને તો દેવો પછી લાફો....

...૦ ક્યોં ભૈ મારશે વનવગડાને....


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics