Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

KAVI KALAPI

Classics

0  

KAVI KALAPI

Classics

કટુ પ્રેમ

કટુ પ્રેમ

1 min
201


અશ્રુ હવે નયનનાં નયને જજો હો !

નિ:શ્વાસ આ હૃદયના હૃદયે રહો હો !

આશા બધી દિલ તણી દિલ ત્યાગજો હો !

આનન્દ આ નદ તળે જલમાં પડો હો !

આસક્ત આ હૃદય ક્રૂર વિરક્ત તે હા !

હૈયું કઠોર પ્રિયનું: કુમળું અરે આ !

આ પુષ્પ, એ બરફનો કટકો ખરો છે:

આ યોગ એ વિધિબલે નિરમ્યો અરેરે !

શૂળી પરે પણ પ્રિયા પલ ના વિસારૂં,

મ્હારી ગણી તન મને સમ પ્રાણ જાણું;

તે તો ન કિન્તુ સમજી મમ શાન્ત ચિન્તા !

આયું વહ્યું વહી જશે કટુ પ્રેમ પીતાં !

પીયૂષ આ છલકતું છલક્યું ઢળ્યું ત્યાં,

આ સ્નેહાશીત લહરી લપટી પડી ત્યાં;

ત્યાં તો હલાહલ રહ્યું મુજ આશસ્થાને,

જ્યાં સ્વચ્છ પ્રીતિ મુજ મૃત્યુ સુધી વિરામે !


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Classics