Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chetan Gondalia

Inspirational

4.0  

Chetan Gondalia

Inspirational

ગરુડ

ગરુડ

1 min
528


પ્રાસાદનાં કનકાભ શિખરો,

હોય પારેવાંનાં જ ઘર.

મહેલાતોમાં ગરુડ નથી હોતાં,

કે ન કંચન-શૈયાએ સૂતાં હોતાં.


એ રહે ક્યાંય ઊંચા પહાડોમાં, 

ખડકોની પ્હોળી તિરાડોમાં,

થઇ સુખ-સમૃદ્ધિ ને આધીન,

માનવ થાય તપક્ષીણ - પરાધીન !


કિરીટ-મણિ જડ્યું આસન છે સત્તા,

જાણો, સાથે એ છે મનુ-તેજ-હંતા !

વૈભવ-ઝાંઝવે નર લલચાય,

એ જ છળ માણસ ને ખાય !


ચાંદની પુષ્પ-છાંયા તળે આવે એ પળ,

માણસ એમાં બને ઋજજુ મધુર-કોમળ.

ઉડતા જે સામા પવનોએ ઝંઝાવાતોમાં,

પીતાં પાણી જે કારણ જળ-પ્રપાતોમાં,


પણ અમૃત-પ્યાલો ક્લેશનો પીધા વિના -  

અઘોર-અંધારમાં સબળ જીવ્યા વિના,

એ પોતાને "પુરુષ" નહિ કહેવડાવી શકે,

હઠી-વિઘ્નોને તસુ એ નહીં હલાવી શકે.. !


આખું આકાશ અયન જેનું,

વિષધર ભુજંગ ભોજન જેનું,

એ જ ભરડો-ફણિબંધ છોડાવે,

ધરણી નું જાણે હૃદય જોડાવે ! 


Rate this content
Log in