Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prashant Subhashchandra Salunke

Inspirational

5.0  

Prashant Subhashchandra Salunke

Inspirational

મારી માતાની તોલે કોઈ ના ’વે

મારી માતાની તોલે કોઈ ના ’વે

1 min
1.8K


મોટર,બસ ને બલુનમાં પણ પ્રથમ પૈસા પડાવે (૨)

પણ કેડમાં બેસાડી માતા મોરી (૨)આ સૃષ્ટિની સફર કરાવે.

-જગતમાં.


સિનેમા પણ મહાશેતાની ભાઈ ખિસ્સા ખાલી કરાવે (૨)

પણ ગાંડીઘેલી માતા મોરી (૨) ગીત મધુરા ગાવે.

-જગતમાં.


મન મારું માને દર્શન કરવા, નિત નવા ભોગ ધરાવે (૨)

પણ પૈસા વિનાનો પ્રસાદ માગુ તો,(૨) મને ધક્કા મારીને ધમકાવે.

-જગતમાં.


કાયમી સીતા અને રામાયણના સેવાના પાઠ સંભળાવે,(૨)

યાદ કરું ઉપકાર માતાના,(૨) મારી આંખે આંસુડા આવે.

-જગતમાં.


એક માતા જનમ દેનારી બીજી ધરતી માતા કહાવે (૨)

પુરુષોતમ કહે અંતે સૌને,(૨) મીઠી ગોદમાં સમાવે.

-જગતમાં.


Rate this content
Log in