Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Harshida Dipak

Inspirational Others

3  

Harshida Dipak

Inspirational Others

પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય

પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય

1 min
13.7K


પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય

જળ કે સ્થળમાં જીવ માત્રનું એક અદીઠું સત્ય

પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય


અંધારામાં ના દેખાતી અજવાળાની બારી

ઝીણાં તરલિયાથી ગુંથે નભમાં એક અટારી

અચળ - વિચળ ને સચરચરમાં એક જ ઉઘડે કથ્ય

પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય...


યાદોમાં પડઘાતાં ઘૂમે શમણાં ભીનાં - ભીનાં

બંધ હોઠમાં વાતો કરતાં એ તો ધીમા - ધીમા

મેઘધનુષી રંગ સમુ એ ઉઘડેલું આતિથ્ય

પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય...


એક ઈશારો એનો થાશે દોડી જાશું મળવા

લોક લાજને પડતાં મેલી પ્રેમ રંગમાં ઢળવા

મીરાંની મટુકીમાં મોહન તું માખણ , તું તથ્ય

પ્રેમ શબ્દ છે સત્ય ...


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational