Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Anami D

Tragedy

3  

Anami D

Tragedy

નફરત

નફરત

1 min
221


ન ચઢે લોકજીભે મારા પ્રેમની વાત

ન દેખાય મારા મોઢે એમનો સંતાપ,


તેથી બધાને હું કહેતી ફરુ છું

એ માણસને હું નફરત કરું છું,


ભલે ને હોય ભીતર ભાવ અમાપ

છતાં ભૂલવા એમને કરું હું જાપ,


ભગવાનને પણ કહેતી રહું છું

એ માણસને હું નફરત કરું છું,


વિતાવુ હું જાગતી આંખોમાં રાત

ન રહે ભાન તો કહું સુંઘી ગ્યો સાપ,


જીવન જેનું જેના પર મરુ છું

એ માણસને હું નફરત કરું છું.


Rate this content
Log in