Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Himal Pandya

Others

4  

Himal Pandya

Others

મૂકી દીધી!

મૂકી દીધી!

1 min
14K


મેં ય લ્યો, સઘળી મમત મૂકી દીધી!
અધવચાળે આ રમત મૂકી દીધી!

હા, કવેળાની કમત મૂકી દીધી!
બિનજરૂરી કેફિયત મૂકી દીધી!

એ જ ઈર્ષાનું ખરું કારણ હતી;
આપણે જે આવડત મૂકી દીધી!

હાર આ સંબંધની નક્કી હતી;
એટલે અંતે લડત મૂકી દીધી!

આંખમાં તારી મને દેખાઈ'તી;
લાગણી તેં જે પરત મૂકી દીધી!

જીવવાનું, એ ય ભૂલીને તને?
કેટલી અઘરી શરત મૂકી દીધી?!


Rate this content
Log in