Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meerabai Sant

Classics

0  

Meerabai Sant

Classics

રામ રમકડું.

રામ રમકડું.

1 min
358


રામ રમકડું જડિયું રે રાણાજી મુને...રામ રમકડું જડિયું.

રુમઝુમ કરતુ મારે મંદિરે પધાર્યું,

નહિ કોઈને હાથે ઘડિયું રે….રાણાજી મુને..

મોટા મોટા મુનિજન,મથી-મથી થાક્યાં,

કોઈ એક વીરલાને હાથ ચડયું રે…રાણાજી …

સોન શિખરના રે ઘાટ થી ઉપર,

અગમ અગોચર નામ પડયું રે…રાણાજી…

બાઈ મીરાં કહે પ્રભુ ગીરીધર નાગર,

મારું મન શામળિયા શું મળિયું રે…રાણાજી…


Rate this content
Log in