Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sapana Vijapura

Romance Others

3  

Sapana Vijapura

Romance Others

સ્મરણો લાવશે

સ્મરણો લાવશે

1 min
565


મંદ મઘમઘતો પવન, તારા જ સ્મરણો લાવશે,

આજ મધુકરને સુમન, તારા જ સ્મરણો લાવશે.


ચાંદની આ રાત ભીંજાતા, તડપતા એ ચકોર,

નીર સાગરના ગહન, તારા જ સ્મરણો લાવશે.


સાંજનાં આછાં ગુલાબી રંગ, વરસે આગ પણ

રાતનું શ્યામલ ગગન, તારા જ સ્મરણો લાવશે.


ગુંજતો પંખી તણો કલરવ ચમનમાં ઓ પ્રિતમ,

સૂર સરગમના કવન, તારા જ સ્મરણો લાવશે


રેતનાં પગલાં સ્મરણને હચમચાવી નાખશે,

નામ તારું ઓ સજન, તારા જ સ્મરણો લાવશે.


આંખ જો મારી મળે, ક્ષણભર હવે તો પ્રિયતમ,

આજ સપનાના નયન, તારા જ સ્મરણો લાવશે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance