Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Alpa Vasa

Thriller

2  

Alpa Vasa

Thriller

અજાણ સમય !!

અજાણ સમય !!

1 min
199


સમય પણ છે અબુધ ને અજાણ.

સૌને દોડાવે પોતાની રફતારે,

કાલે શું થવાનું? ખુદ છે અજાણ !


Rate this content
Log in